THƯ CÁM ƠN CỦA LÃNH ĐẠO CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS PORTSERCO NHÂN DỊP KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY

Kính thưa quí vị,

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Logistics PORTSERCO (26/09/2002 – 26/09/2017), Ban Lãnh đạo công ty kính gửi đến quí khách hàng, đối tác, lãnh đạo chính quyền các cấp lời tri ân sâu sắc về sự hợp tác, giúp đỡ trong quá trình hoạt động và phát triển của Công ty trong chặng đường 15 năm qua.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về dịch vụ khai thuê hải quan, giao nhận, lưu kho, xếp dỡ, môi giới và thuê tàu biển, vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu từ kho đến kho, Bộ Giao thông Vận tải đã quyết định cổ phần hóa Xí nghiệp Dịch vụ Tổng hợp Cảng Đà Nẵng thành Công ty Cổ phần Logistics PORTSERCO với nguồn lực ban đầu khá khiêm tốn.

Lãnh đạo công ty ngay từ đầu đã xây dựng chính sách định hướng vào khách hàng, kết nối bền chặt, gia tăng và xẻ chia lợi ích với khách hàng, đối tác. Toàn thể người lao động luôn đoàn kết, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm để thực hiện chính sách công ty.

Công ty đã từng bước đầu tư nhân lực, thiết bị, công nghệ, cơ sở vật chất. Ứng dụng hệ thống quản lý ISO 9001-2015, KPI, 5S nhằm kiểm soát sản phẩm, cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt cho khách hàng. Năng lực công ty đã được tăng lên nhiều lần, thương hiệu PORTSERCO ngày càng được thế giới biết đến một cách rộng rãi. Cổ tức hằng năm luôn đạt mức khá và giá chứng khoán PRC ngày càng tăng trên sàn giao dịch HNX. Đời sống vật chất và tinh thần của người lao động được bảo đảm. Các tổ chức chính trị xã hội trong công ty hoạt động bài bản và hiệu quả.

Công ty cổ phần Logistics PORTSERCO đã được đón nhận nhiều danh hiệu khen thưởng của các cấp, nhưng danh hiệu cao quí nhất là sự tin cậy của quí khách hàng, đối tác. Đặc biệt là các khách hàng đã cùng chúng tôi đồng hành suốt chặng đường 15 năm qua.

Có được như ngày hôm nay là do sự sáng suốt của Ban lãnh đạo; sự đồng thuận, tích cực, năng động trong công tác quản trị và điều hành; năng lực làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của người lao động; sự tin tưởng và hợp tác quý báu của các khách hàng, đối tác cũng như sự ủng hộ của các cổ đông trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Từ đáy lòng mình, chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả quí vị.

Với sự tiến bộ nhanh chóng của khoa học công nghệ, con người không ngừng được đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của đời sống, trong đó PORTSERCO là người phục vụ một phần nhu cầu ấy. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi thiết tha kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân toàn công ty làm việc tận tâm, chuyên nghiệp hơn, cùng với Công ty nổ lực thực hiện chiến lược xây dựng PORTSERCO trở thành nhà cung ứng dịch vụ Logistics 3PL có thương hiệu mạnh, gia tăng hiệu quả cho công ty và khách hàng, đối tác. Mong muốn luôn được quí khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty Cổ phần Logistics PORTSERCO.

Xin gửi lời kính chúc sức khỏe đến qúi khách hàng, đối tác, lãnh đạo chính quyền các cấp, quí cổ đông và toàn thể người lao động công ty.

                                                           TM. Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Logistics PORTSERCO

                                                                               CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

Nguồn :

Sở GDCK Hà Nội (HNX)


© Copyright 2016 by Portserco